Menu Close

ตัวละคร Warcraft 3 อาจเปิดตัว WoW ในอนาคตอันใกล้

World of Warcraft

World of Warcraft

ดูเหมือนว่าตัวละครเก่าของ Warcraft 3 จะได้รับการแนะนำใน Azeroth ในแพตช์ล่าสุดของ World of Warcraft: Dragonflight การอัปเดตเนื้อหา 10.0.7 World of Warcraft: Dragonflight 10.0.7 ที่รอคอยมาอย่างยาวนานจะมาถึงในวันที่ 21 มีนาคม และจะนำเสนอคุณสมบัติใหม่ที่น่าตื่นเต้นมากมาย

นอกจากการเปลี่ยนแปลงสมดุลคลาสตามปกติและการแก้ไขข้อบกพร่องที่ผู้เล่นคาดหวังแล้ว แพตช์ 10.0.7 จะนำคลาส Monk ไปสู่การแข่งขันเพิ่มเติมอีกสามเผ่าพันธุ์ ในขณะเดียวกันก็แนะนำฝ่าย Winterpelt Furbolg, Faction Envoys, รางวัลเพิ่มเติมสำหรับโปรแกรมรับสมัครเพื่อน

World of Warcraft: Dragonflight คือส่วนเสริมล่าสุดของหนึ่งใน MMORPG ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2547 World of Warcraft ได้ดึงดูดผู้เล่นหลายล้านคนและกลายเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรม ในขณะที่ World of Warcraft เป็นผู้นำของเกมประเภท MMORPG อย่างไม่ต้องสงสัย

ไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้ว่า Warcraft 3 มีผลกระทบอย่างมากต่อการพัฒนาเกม โดยวางรากฐานสำหรับคุณสมบัติหลักและกลไกของเกม MMO ตัวละคร ตำนาน และกลไกของเกมมากมายจาก Warcraft 3 ถูกนำมาใช้เป็นรากฐานสำหรับ World of Warcraft

ผู้คลั่งไคล้ตำนานของ Warcraft จะต้องดีใจที่ได้ยินว่า Bovan Windtotem จะมีบทบาทสำคัญในชุดเควสต์ใหม่ของ Baine Bloodhoof จะเล่นได้เมื่อมีการอัปเดต 10.0.7 Bovan Windtotem Tauren Spirit Walker ปรากฏตัวครั้งแรกในภารกิจที่สองของแคมเปญ Founding of Durotar จาก Warcraft 3: The Frozen Throne

จากข้อมูลของ Wowhead ผู้เล่น World of Warcraft: Dragonflight จะสามารถสัมผัสกับเรื่องราวของ Old Hatreds อดีตที่นองเลือดร่วมกันของ Tauren และ Centaur ในขณะเดียวกันก็มีปฏิสัมพันธ์กับชนเผ่า Windtotem Tauren ที่เร่ร่อนและ Bovan Windtotem ผู้นำที่น่าภาคภูมิใจ

เนื้อเรื่องดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ ของ Baine Bloodhoof หัวหน้าเผ่า Tauren ผู้ยิ่งใหญ่ ลูกชายของ Cairne Bloodhoof ผู้ทรงพลัง

ใน World of Warcraft ตัวละคร Warcraft 3 จำนวนมากได้ทำหน้าที่เป็นบอส ผู้ให้ภารกิจ หรือแม้แต่คลาสที่สามารถเล่นได้ (เช่น Death Knight หรือ Demon Hunter) ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว การแนะนำตัวละครเพิ่มเติมจาก Warcraft 3 อาจเป็นการดำเนินการที่ชาญฉลาดสำหรับ Blizzard

เนื่องจากอาจเพิ่มคุณค่าให้กับ World of Warcraft และนำเสนอโครงเรื่องและภารกิจใหม่สำหรับผู้เล่นที่หวนคิดถึงอดีตเพื่อเพลิดเพลินในขณะที่ทั้งสองเกมเชื่อมโยงกันด้วยตำนานที่ลึกซึ้งและซับซ้อน